Monday, 29th April 2024
Standard

ข้อความโปรดของ Kat ในปี 2014

ฉันมักจะทำบทสรุปข้อความที่เป็นข้อความที่ดูมากที่สุดสำหรับปี-แต่ฉันคิดว่าฉันจะเริ่มข้อความตรวจสอบของเราในปีนี้ด้วยรายการโปรดของฉัน บางคนสนุกที่จะเขียน – บางคนจุดประกายการสนทนาที่ยอดเยี่ยม – และบางคนก็เป็นเพียงสิ่งที่ฉันคิดว่าเป็นสิ่งสำคัญที่เราพูดถึง ผู้หญิงโพสต์ตัวโปรดของคุณคืออะไร? ฉันลืมไปไหม
“ เสริมพลังเสื้อผ้า” สำหรับผู้หญิงมีความสำคัญแค่ไหน?
หนึ่งในกิจกรรมสุดสัปดาห์ที่ฉันชอบ: วิธีซื้อตู้เสื้อผ้าของคุณ
ชุดทำงานอะไรที่คุณควรหลีกเลี่ยงหากคุณไม่ต้องการดูเยือกเย็น? คุณจะผสมผสานสไตล์อนุรักษ์นิยมเข้ากับสภาพแวดล้อมแบบไม่เป็นทางการของ บริษัท ได้อย่างไร?
ปุ่มเสื้อเบลเซอร์ต้องพอดีเราสงสัยหรือไม่?
อีกหัวข้อที่ยอดเยี่ยม: โดยทั่วไปคุณจะล้างยกทรงของคุณ?
คุณควรขยายคอลเลกชันชุดสูทของคุณอย่างไร? ตามสายที่คล้ายกันซีรีส์ขั้นตอนต่อไปของเรา (บนชุดทำงานกระเป๋ารองเท้าและเฟอร์นิเจอร์) จุดประกายการอภิปรายที่ยอดเยี่ยมมากมาย – คอยติดตามในปีใหม่อีกสองสามอย่างเหล่านี้
คุณจะจริงจังได้อย่างไรถ้าคุณดูเด็ก?
ใน Charm News เรามีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับทรงผมระดับมืออาชีพและฉันเขียนบทประพันธ์เกี่ยวกับลิปบาล์มสี
วิธีรักษาผู้ติดต่อมืออาชีพ
เราไตร่ตรองแผนอาชีพและพูดคุยเกี่ยวกับวิธีจัดการกับโรค imposter
ในข่าวสุขภาพเรามีการสนทนาที่ยอดเยี่ยมเกี่ยวกับของว่างสำนักงานเพื่อสุขภาพ – และเรายังได้พูดคุยเกี่ยวกับวิธีการเริ่มต้นการยก
ฉันประหลาดใจที่เรื่องราวมากมายจากกระเป๋าเงินทำรายการส่วนตัวนี้ – แต่ฉันดีใจมากในการอภิปรายของเราเกี่ยวกับกองทุนฉุกเฉินแผนการก้าวข้ามเงินการลงทุน $ 10k และคณิตศาสตร์แฟชั่น
สุ่ม แต่เป็นการสนทนาที่น่าสนใจ: วิธีเตรียมความพร้อมสำหรับเหตุฉุกเฉิน
ขอบคุณมากสำหรับผู้โพสต์แขกทุกคนของฉันในระหว่างการลาคลอดของฉัน! บางคนจุดประกายการอภิปรายที่ยอดเยี่ยมในหมู่ผู้อ่านรวมถึงโพสต์ของ Sweet Hot Justice เกี่ยวกับวิธีการออกกำลังกายในโพสต์ของรู ธ เกี่ยวกับการเติบโตที่น่าสงสารโพสต์ของเบลล์เกี่ยวกับวิธีการ CYA และโพสต์ของแคทรีนเกี่ยวกับภาพมืออาชีพและความมั่นใจ – ในฐานะผู้หญิงขนาดบวก

นี่คือรายการโปรดของฉันในปี 2013 รวมถึงรายการโปรดของฉันในปี 2012 และ 2010

Leave a Reply

Your email address will not be published.